photo BANNER_zps3e343e76.jpg


umflokkarUntitled-1heimasida


Ísland

Myndir frá æðislegri heimsókn til Íslands, get varla beðið eftir næstu hvenær sem hún nú verður. :/


Alma sátt við að vera komin til ömmu og afa


og Emil fannst ekki leiðinlegt í pottinum

við fórum í bryggjuferðir


og lékum við sæta frænda okkar

heimsóttum dýragarðinn í slakka








fórum í nestisferð með ömmu og afa






og margt margt fleira



Þessar sætu stelpur gæsuðu mig síðan eftirá og gáfu mér yndislegan dag. Held að það sé ekki hægt að eiga jafn frábærar vinkonur!
(stal myndinni frá þér Sunna, vona að það sé í lagi ;) )

Læt þetta duga í bili, þarf svo að sýna ykkur krúttaðar myndir sem ég var að taka af Ölmu.



1 comment:

Sunna said...

Ohh hvað þetta voru frábærar myndir!
Að sjálfsögðu yndið mitt, míkasasúkasa ;)

Hlakka til að sjá þig næst elskan mín! Það er ekki hægt að hugsa sér yndislegri vinkonu en þig!!! Spegla þetta á þig mín kæra hehe.