photo BANNER_zps3e343e76.jpg


umflokkarUntitled-1heimasida


sæta spætan mín...

...er orðin 4 mánaða og heldur bara áfram að vera algjört krútt!

IMG_7210

IMG_7211

IMG_7279-2

IMG_7263

IMG_7261

IMG_7269

Emil sem venjulega vill ekki sjá myndavélina varð rosalega áhugasamur þegar hann sá mig taka myndir af Ölmu og mér til mikillar gleði vildi fá að vera með. Það entist samt stutt og áhuginn færðist yfir í það að skoða sjálfan sig og Ölmu á skjánum á vélinni.

IMG_7240

IMG_7231

IMG_7214-2

Ég ætla að halda áfram að hjúkra sjúklingnum mínum sem kom veikur heim úr leikskólanum á miðvikudaginn.

Eigið góða helgi!




6 comments:

Hugrún said...

Yndisfríðu börn!
Batakveðjur til Emils :*

Sigdís Þóra said...

Yndislega falleg þessi systkini og flottar myndir eins og alltaf! elska þetta blogg þitt, svo hlýlegt og kósý eitthvað.. :o)

Batakveðjur á Emil líka frá mér :*

helgabarn said...

Þetta er frábært Guðný. Ekki að ég hafi búist við neinu öðru en það kemur mér alltaf á óvart hversu ótrúlega fína hluti er hægt að búa til. Og kveðjur til stóru litlu fjölskyldunnar þinnar.

Sólveig

ásrún said...

ohh hún er alveg yndisleg! og stóri bróðir líka :) vona að honum batni og ykkur líði vel!

Habba said...

Aww hvað þau eru sæt! Gaman að sjá hvað Alma er að stækka og að fá hrikalega krúttlegar bollukinnar. Þetta er svo kjút tímabil :)

Gudny Brá said...

Takk stelpur :*