photo BANNER_zps3e343e76.jpg


umflokkarUntitled-1heimasida


Desember...

...í myndum

Emil og mr.potatohead

Emil elskar að kubba og þegar hann kallaði í mig einn daginn til að sýna mér nýjasta meistaraverkið varð ég að taka mynd. :)
kubbar
flott hjá þriggja ára pjakki, ekki satt?


EpliAlma með smekkEmil með lussekatt

krúttlegasta bros í heimi...
Alma brosandi

Emil sofnaður veikur í pabbafangi meðan Fredrik les undir próf.
Emil sofandi með Fredrik

Í jólafötunum
Emil í jólafötum

jólagestirnir mættir...
Fredrik och dagis

Linus...
Linus

Felix
Felix

Alma...
Alma að leikaAlma

Jólasveinninn kom með pakka á jólunum :)
Emil og jólasveinnHugo og jólasveinnALma í náttfötum

Stund milli stríða hjá frændum
Emil og HugoHugo

Og Hugo þreyttur síðasta daginn hjá okkur
sofandi Hugo

♥ Guðný Brá

2 comments:

begga said...

Elsku Guðný myndirnar þínar eru svo fallegar. Þú verður að vera í bandi við mig þegar þú kemur næst til landsins -langar að fá þig til að taka myndir af Darra mínum :)

Gudny Brá said...

Takk Begga fyrir falleg orð! Ég lofa að vera í bandi næst þegar ég kem, það væri gaman að fá að taka myndir af honum! :)